Ngày 24/7/2022 vừa qua, vòng chung kết hội thi tay nghề Toyota toàn quốc 2022 diễn ra đầy kịch tích với sự tham gia của rất nhiều thí sinh xuất sắc đại diện cho các đại lý Toyota trên toàn quốc. 

Tham gia vào hội thi tay nghề Toyota toàn quốc 2022 năm nay, Toyota Lý Thường Kiệt vinh hạnh có 3 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Trong đó có 2 thí sinh đạt giải vô địch gồm:

Chị Trần Ngọc Phương Quỳnh - Huy chương vàng phần thi Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp

Anh Trần Ngọc Nguyên - Huy chương vàng phần thi Dịch vụ sửa chữa chung

Chị Trương Thị Thu Hà - thi đấu xuất sắc và để lại ấn tượng tại vòng chung kết với phần thi Chăm sóc khách hàng

Với sự bình tĩnh, tự tin, các thí sinh đại diện của Toyota Lý Thường Kiệt đã hoàn thành xuất sắc phần thi, vượt qua hàng loạt đối thủ “nặng ký” khác để mang về 2 Huy chương vàng. Sự khó khăn và cam go khi thi đấu với nhiều thí sinh được xem là ứng cử viên vô địch luôn mang đến áp lực vô hình đối với 3 thí sinh nhà Toyota Lý Thường Kiệt. Nhưng đôi ba phần áp lực không ngăn cản được quyết tâm và sự cố gắng đến cùng của 3 chiến binh. Đến khi quyết tâm và tập trung cao độ vào phần thi, cả Phương Quỳnh, Ngọc Nguyên và Thu Hà đều lấy lại tinh thần chiến đấu vô cùng quả cảm!

Đội hình Toyota Lý Thường Kiệt khi đến với cuộc thi năm nay được xem là những tân binh trẻ tuổi chưa có quá nhiều kinh nghiệm chiến đấu. Nhưng sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên là anh chị em đồng nghiệp như tiếp thêm động lực giúp tài năng của 3 thí sinh toả sáng.

2 huy chương vàng trong hội thi tay nghề Toyota toàn quốc mang đến cho Toyota Lý Thường Kiệt sự vinh hạnh và niềm tự hào. Đó còn là minh chứng cho thấy sự nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Toyota Lý Thường Kiệt.

Sau bao nhiêu sự vất và rèn luyện cùng với sự nỗ lực hết mình của thầy và trò, những chiến binh đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu giành lấy huy chương vàng.

Bên cạnh 3 thí sinh xuất sắc không thể thiếu được những người thầy đã truyền lửa và hết mình huấn luyện, đào tạo nên những chiến binh xuất sắc!  Toyota Lý Thường Kiệt xin gửi lời cảm ơn đến sự nỗ lực và của đội ngũ đào tạo đã hỗ trợ cho tất cả thí sinh để đạt được những thành tựu tốt nhất.

Cuối cùng, Toyota Lý Thường Kiệt chân thành cảm ơn Toyota Việt Nam đã tổ chức cuộc thi tay nghề vô cùng hoành tráng và chuyên nghiệp. Đây cũng là sân chơi để các thí sinh trong hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc được cọ sát và nâng cao năng lực của mình.

Chúc mừng 2 nhà vô địch hội thi tay nghề Toyota toàn quốc 2022 từ Toyota Lý Thường Kiệt. Trân quý và cảm ơn những nỗ lực tuyệt vời của anh/chị.