Trước chọn mua một chiếc ô tô phù hợp, quý khách hàng luôn tham khảo, so sánh và cân nhắc rất nhiều yếu tố để chốt. Trong đó yếu tố giá cả và khuyến mãi luôn là điều khách hàng ưu tiên hàng đầu. Việc này phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm chọn mua xe ô tô. Nếu thời điểm hợp lý, quý khách hàng có thể tiết kiệm được 5% đến 15% chi phí mua xe.

Cùng Toyota Lý Thường Kiệt tìm hiểu xem đâu là thời điểm tốt nhất để mua xe nhé!

1. Trước khi ra mắt phiên bản mới

Thị trường kinh doanh ô tô luôn có rất nhiều biến động, những mẫu cập nhật mới luôn được hãng cân nhắc đưa vào thị trường. Đối với hãng xe quốc dân như Toyota, các phiên bản bổ sung giữa vòng đời sản phẩm hoặc thay đổi mẫu mã mới chính là cơ hội săn được nhiều ưu đãi lớn nhất.

Nếu bạn không phải là người mua ô tô theo xu hướng, hoặc chỉ đơn giản chỉ cần chọn một mẫu xe phù hợp với nhu cầu cá nhân và gia đình, thì đây là khoảng thời gian tốt nhất để sở hữu ô tô. Vì mua xe cuối vòng đời sản phẩm thường nhận được rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi giảm giá sâu. Đây chính là cơ hội để sở hữu sản phẩm cực tốt với giá cả phải chăng.

Thời điểm vàng rơi vào ngay khi vừa có tin tức cập nhật vòng đời sản phẩm hoặc nâng cấp sản phẩm

Toyota Lý Thường Kiệt đang có khuyến mãi cực hot mẫu xe Vios trong tháng 10 với quà tặng hấp dẫn với tổng quà tặng lên đến 25 triệu đồng và rất nhiều phụ kiện có sẵn chất lượng chính hãng. Thời điểm thích hợp nhất để rinh ngay Toyota Vios về nhà với giá cả rất hợp lý!

2. Tháng ngâu

Theo quan điểm của người phương Đông, tháng ngâu thường là tháng kiêng kị sở hữu những món tài sản lớn. Nhưng nhờ đó mà các hãng lớn như Toyota kích cầu nhu cầu mua sắm của khách hàng mà có những chương trình ưu đãi đặc biệt.

Đây chính là thời điểm vàng để khách hàng “bắt đáy” được sản phẩm tốt. Suy cho cùng thì việc chúng ta sở hữu một tài sản lớn với ưu đãi lớn vẫn là mục tiêu hàng đầu của nhiều gia đình khi đi mua xe ô tô.

3. Các dịp đặc biệt

Vào những dịp đặc biệt như ngày lễ lớn hoặc ngày kỷ niệm, đại lý Toyota thường có rất nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng lên cao nhất. Sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều chương trình khuyến mãi độc quyền của đại lý như tăng thời gian bảo hành, tặng gói bảo hiểm giá rẻ, tặng combo chăm sóc xe, …  dành riêng vào những ngày đặc biệt. Vì thế, quý khách hàng nên theo dõi những thông tin khuyến mãi trên Fanpage, Website, Youtube hoặc Zalo OA của Toyota Lý Thường Kiệt để đón thời điểm vàng chốt xe với giá hợp lý.

4. Cuối tháng cuối quý

Nếu quý khách hàng cần mua gấp một chiếc xe ô tô mà chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng thì thời điểm cuối tháng sẽ là khoảng thời gian tốt nhất để mua ô tô. Với nhiều chương trình ưu đãi hay giảm giá trực tiếp, nhiều mẫu xe luôn cháy hàng trong khoảng thời gian này. Vì thế quý khách hàng nên cân nhắc tham khảo và chốt được chiếc xe mong muốn vào cuối tháng hoặc cuối quý.

Tóm lại, thời điểm hợp lý để sở hữu được chiếc xe mong muốn không quá khó xác định. Quý khách hàng chỉ cần cập nhật liên tục các thông tin khuyến mãi đến từ Đại lý Toyota Lý Thường Kiệt trên Facebook, Zalo, Website và Youtube để bắt được những thời điểm vàng sở hữu chiếc xe mơ ước.

Hệ thống Toyota Lý Thường Kiệt

CN Tân Bình: 151A Lý Thường Kiệt. P.6. Q.Tân Bình. TP.HCM

CN Tân Phú: 188 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

CN Tây Ninh: 50 Hoàng Lê Kha, phường 3, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

CN Tân Sơn Nhất: 682A, Trường Chinh, P. 15, Q Tân Bình, TP.HCM