Trong không khí mùa mua sắm rộn ràng dịp cuối năm, với mong muốn mang đến cho các khách hàng nhiều niềm vui bất ngờ, Toyota Lý Thường KiệtCông ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) dành tặng vô vàn lãi suất ưu đãi khi khách hàng lựa chọn gói vay Balloon.

Vậy gói vay Balloon là gì? và có lợi ích ra sao?

Gói vay Ballon là gói vay giúp hỗ trợ tối đa người tiêu dùng, vì số tiền vay sẽ được chia nhỏ giúp nhẹ nhàng chi phí mỗi tháng.

Khách hàng có thể vay tối đa bằng 80% giá trị xe và trả trước 20%. Trong đó, một phần số tiền vay (tối đa 25% giá trị xe) được hoãn thanh toán đến cuối kỳ. Khách hàng trả góp số tiền vay còn lại được chia nhỏ thanh toán hàng tháng với thời hạn vay lên tới 7 năm.

Ngoài ra, sản phẩm đặc biệt phù hợp nhất dành cho khách hàng có nhu cầu đổi xe Toyota sau khoảng thời gian từ 3 năm sử dụng. Quyền lợi đặc biệt hỗ trợ 1% lãi suất cho khoản vay mới, không cần chứng minh tài chính khi Quý khách hàng Trade-in đổi xe mới.

Đây là cơ hội tốt cho nhiều cá nhân, gia đình sớm sở hữu xế cưng Toyota để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi, chủ động phương tiện đi lại cho cả nhà.

Theo đó, khách hàng vay mua xe Toyota sẽ được linh hoạt lựa chọn 1 trong 2 ưu đãi lãi suất từ TFSVN: gói ưu đãi 6,49%/năm, cố định trong 06 tháng hoặc gói ưu đãi 7,49%/năm, cố định trong 12 tháng. Thông tin chi tiết như sau:

Gói vay Balloon của TFSVN được thiết kế phù hợp với nhu cầu khách hàng, mang đến nhiều lợi ích vượt trội như:

⦁ Hạn mức vay lên đến 85% giá trị xe.

⦁ Thời gian vay kéo dài tối đa tới 84 tháng.

⦁ Thanh toán khoản vay nhẹ nhàng mỗi tháng, nhờ được hoãn trả tối đa đến 25% giá trị xe vào kỳ cuối cùng.

⦁ Đặc quyền “Đổi xe dễ dàng” nhờ chính sách không thu phí tất toán sớm từ tháng thứ 36. Từ đó, khách hàng có thể lựa chọn tất toán gói vay, tiếp tục sử dụng xe hoặc bán xe cũ, tất toán gói vay và lên đời xe mới.

⦁ Hỗ trợ giảm 1% lãi suất cho khoản vay kế tiếp khi khách hàng tiếp tục chọn Tài chính Toyota.

Với cam kết cung cấp các dịch vụ tài chính hữu ích và góp phần xây dựng một cuộc sống thịnh vượng cho khách hàng và cộng đồng, Toyota Lý Thường KiệtCông ty Tài chính Toyota không ngừng thực hiện những chương trình ưu đãi thiết thực dành tặng cho khách hàng vay mua xe Toyota, đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường hướng đến cuộc sống tiện nghi, an toàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0901818818 hoặc đến trực tiếp Toyota Lý Thường Kiệt qua địa chỉ 151A Lý Thường Kiệt phường 6 quận Tân Bình, TP. HCM.