Tết Quý Mão 2023 vừa qua là dịp mọi người đoàn tụ cùng gia đình sau 1 năm làm việc. Đây cũng là thời điểm cánh mày râu chở gia đình nhỏ của mình về thăm quê với rất nhiều cảm xúc. Đồng hành cùng các anh chính là xe Toyota Veloz Cross và dưới đây là những Review chân thực nhất dành cho những ai đang có ý định chọn mua Veloz Cross 2023!

1. Đa dụng, rộng rãi đến khó tin!

Bất kỳ ai khi bước vào Veloz Cross lần đầu tiên cũng phải bất ngờ về độ thoáng đãng và đa dụng của mẫu xe này. Với trục cơ sở dài 2750 mm cùng 7 chỗ ngồi, Veloz Cross có nội thất cực kỳ thoáng đãng và rộng rãi, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí cho một chiếc xe đa dụng.

Rất nhiều khách hàng đã nhận xét rằng “cách bố trí ghế của Veloz thật vi diệu, cả nhà ngồi thả ga nhưng không ai cảm thấy chật hay khó chịu".

Giải thích cho sự “vi diệu” trên là vì xe có khoảng cách hàng ghế 1 và 2 lên đến 980 mm, một con số lý tưởng để tất cả thành viên trên xe đều có được không gian ngồi thoải mái, không bị bó gối, không chạm chân vào lưng ghế phía trước, không kịch đầu vào trần xe.

Khoang hành lý của Veloz Cross có dung tích lên đến 489L, quá dư dả để cả nhà có thể “mang cả mùa xuân" trên chiếc xe của mình gồm: Vali, quà cáp và cả hoa xuân!

2. Đầy ắp tiện nghi

Xét về công nghệ, Veloz Cross là mẫu xe dẫn đầu phân khúc về tiện nghi với những tính năng như: chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử, điều hoà tự động. Bên cạnh đó, Veloz cũng ghi điểm bằng những công nghệ mới nổi bật như:

Sạc không dây

Màn hình cảm ứng 9 inch

Bên cạnh đó, hàng ghế của xe cũng chiều lòng người dùng với những tiện năng ấn tượng như: Ghế lái điều chỉnh 6 hướng, hàng ghế 2 trượt ngã 60:40, hàng ghế 3 trượt 50:50. 

Tính năng ĐẶC BIỆT NHẤT chính là chế độ ghế Sofa với khả năng gấp phẳng hàng ghế 2 và 3 mở ra không gian vô cùng rộng rãi. Cấu hình ghế này giúp người lái khi mệt mỏi có thể xuống hàng ghế sau nghỉ lưng. 

Không chỉ vậy, trong quá trình di chuyển, bạn hoàn toàn có thể cầm lái để cả gia đình thư giãn ở hàng ghế sau, nhất là những gia đình có người già và trẻ em.

3. An toàn hiện đại

Toyota Veloz Cross là mẫu MPV có nhiều tính năng an toàn bậc nhất trong phân khúc. Xe được trang bị gói công nghệ Toyota Safety Sense với các tính năng như:

- Cảnh báo tiền va chạm PCS

- Cảnh báo lệch làn đường LDA

- Đèn chiếu xa tự động AHB

- Kiểm soát vận hành chân ga PMC

- Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành FDA

Ngoài ra, Veloz còn có các tính năng an toàn khác hỗ trợ đắc lực cho người lái gồm: 6 túi khí, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Xem thêm những ưu đãi của Toyota Veloz tại đây: https://toyotalythuongkiet.vn/tin-tuc/mua-xe-toyota-thang-2-nhan-uu-dai-bom-tan/mua-xe-toyota-thang-2-nhan-uu-dai-bom-tan-25885 

4. Động cơ 1.5L vận hành ổn định, bền bỉ

“Mình cảm thấy rất bất ngờ về khả năng vận hành của Veloz, xe chạy máy lành, khá êm và ổn định. Có những đoạn đường dốc mình khá lo lắng vì chở full 7 người và cả hành lý, hoa quả nhưng thật bất ngờ là Veloz vẫn “giải quyết” đoạn dốc đó một cách dễ dàng. Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng khiến mình yên tâm hơn khi leo đèo, đây quả là một chiếc xe xứng đáng để mua trong tầm giá” - một khách hàng chia sẻ.

Toyota Veloz Cross sử dụng động cơ 1.5L 2NR-VE sinh công suất tối đa 105 mã lực, mô men xoắn cực đại 138 Nm. Kết hợp là hộp số tự động vô cấp CVT giúp xe vận hành mượt, tăng tốc khoẻ và không bị giật cục. 

Với những Review chân thực của khách hàng khi lần đầu tự lái xe về quê, hi vọng rằng quý khách sẽ có những cái nhìn tổng quát về mẫu xe này. 

Để cảm nhận rõ hơn về xe Toyota Veloz Cross 2023, Toyota Lý Thường Kiệt xin kính mời quý khách hàng đến lái thử xe để trải nghiệm và nhận ngay những phần quà hấp dẫn từ chúng tôi.

TOYOTA LÝ THƯỜNG KIỆT 

151A Lý Thường Kiệt, phường 6, quận Tân Bình

Hotline 0901.818.818