Toyota Việt Nam sẽ nối lại việc giao xe Avanza Premio phiên bản số sàn (MT) tới đại lý kể từ ngày 26/01/2024 sau khi nhận hướng dẫn từ Tập đoàn Toyota và báo cáo các cơ quan quản lý của Việt Nam. Mẫu xe Avanza Premio MT được xác nhận đạt các tiêu chuẩn về an toàn và bảo vệ môi trường bởi cơ quan chứng nhận độc lập ở nước ngoài.

Trước đó, ngày 20/12/2023, tại Nhật Bản, Công ty Ô tô Daihatsu Nhật Bản đã tổ chức họp báo để thông báo về những bất thường trong thủ tục chứng nhận xe của công ty. Theo kết quả điều tra của Ủy ban độc lập thuộc bên thứ 3 và theo thông báo chính thức từ Toyota toàn cầu, Việt Nam có 01 mẫu xe bị ảnh hưởng là Avanza Premio MT.

Cụ thể, có 01 sửa đổi không phù hợp trên mẫu xe Avanza Premio MT trong quá trình thử nghiệm khí thải và tiêu thụ nhiên liệu tại nước ngoài. Tuy nhiên, sửa đổi này không ảnh hưởng đến an toàn và chất lượng của xe. Bên cạnh đó, mẫu xe Avanza Premio MT tại Việt Nam đều tuân thủ các quy định khi thử nghiệm và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn theo quy chuẩn Việt Nam. Do vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng xe.

Mặc dù vậy, Toyota Việt Nam vẫn chủ động tạm ngừng giao mẫu xe Avanza Premio MT tới đại lý kể từ ngày 21/12/2023 để đợi hướng dẫn từ Tập đoàn Toyota, do việc chứng nhận mẫu xe này tại nước ngoài đang được các cơ quan kiểm tra và chứng nhận độc lập xem xét.

Sau khi nhận hướng dẫn từ Tập đoàn Toyota và báo cáo cơ quan quản lý của Việt Nam, Toyota Việt Nam sẽ nối lại việc giao xe Avanza Premio MT tới đại lý kể từ ngày 26/01/2024.

Một lần nữa, chúng tôi xin khẳng định rằng các mẫu xe do Toyota Việt Nam sản xuất và phân phối đều đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng, vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Toyota không ngừng tìm kiếm những giải pháp nâng cao chất lượng trong toàn bộ quy trình, từ hệ thống sản xuất đến sản phẩm và dịch vụ, hướng tới mục tiêu mang lại nụ cười hài lòng, niềm tin và sự an tâm của khách hàng.

-------------------
TOYOTA LÝ THƯỜNG KIỆT l ĐẠI LÝ TỐT NHẤT TP.HCM 2 NĂM LIÊN TIẾP
📞 Hotline: 0901.818.818
🌐 Website: www.toyotalythuongkiet.vn
📲 Zalo OA: zalo.me/2467063360030331179
🎬 Youtube: www.youtube.com/c/CôngtyTNHHToyotaLýThườngKiệt