Quý khách hàng đang phân vân giữa mua xe cũ và xe mới và chưa có sự lựa chọn?

Đừng bỏ qua những chiếc xe đã qua sử dụng chính hãng tại Toyota Lý Thường Kiệt. Tại đây, bạn có thể tìm được một chiếc xe với mức giá vừa túi tiền, chất lượng đảm bảo và được hưởng chế độ bảo hành của Toyota Việt Nam - điều mà nhiều khách hàng mua xe cũ quan tâm nhất.

Dưới đây chính là những món hời cực lớn khi bạn mua xe đã sử dụng chính hãng mà không phải ai cũng biết!

1/Tiết kiệm tiền thuế

Một trong những khoảng “hời" đáng kể khi mua xe đã qua sử dụng chính hãng chính là tiền thuế. Nếu bạn mua xe mới 100% bạn sẽ phải chi trả thêm tiền thuế trước bạ là 10% giá trị xe - một con số khá lớn!

Giả sử bạn chọn mua xe Toyota Innova G 2022 có giá niêm yết là 870.000.000 đồng thì chỉ riêng tiền thuế trước bạ bạn phải chi cho xe là 87.000.000 đồng chưa kể các chi phí khác để xe có thể lăn bánh!

Trong khi đó với xe cũ, bạn chỉ cần bỏ ra 2% tiền thuế trên giá xe tại thời điểm mua. So với con số 10% của xe mới thì việc mua xe đã qua sử dụng chính hãng có tính kinh tế cao hơn khi tiết kiệm được vài chục triệu.

Đơn cử nếu bạn mua xe đã Innova 2018 đã qua sử dụng chính hãng tại Toyota Lý Thường Kiệt có giá 725 triệu đồng thì tiền thuế phải trả chỉ là 14,5 triệu đồng.

Xem xe Innova 2018 tại đây: https://toyotalythuongkiet.vn/xe-qua-su-dung/toyota-innova-2-0g-2018-2

2/Tiền phụ kiện

Món hời tiếp theo khi mua xe đã qua sử dụng là dàn phụ kiện theo xe khi chủ cũ để lại. Nếu mua xe mới, bạn phải trang bị ít nhất 4 món phụ kiện sau mới có thể yên tâm vận hành gồm: thảm lót sàn, phim cách nhiệt, camera hành trình, bơm lốp.

Tuy nhiên nếu bạn mua xe đã qua sử dụng chính hãng, các món phụ kiện trên hầu hết đều có sẵn trên xe. Thậm chí với những khách hàng kỹ tính, chạy xe giữ gìn còn trang bị thêm cả ốp tay nắm cửa, bọc vô lăng, ốp mạ crom, phủ gầm, đầu DVD cho xe, loa… 

Những món phụ kiện này nếu tự trang bị có thể lên đến vài chục triệu đồng đối với hàng cao cấp, chính hãng. Vì vậy việc nhận được nhiều phụ kiện chất lượng theo xe cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền.

Tham khảo phụ kiện chính hãng tại đây: https://toyotalythuongkiet.vn/phu-kien/phu-kien-dai-ly/ 

3/Hưởng chế độ bảo hành chính hãng

Một trong những điều khách hàng lo ngại nhất khi mua xe cũ chính là chất lượng. Nếu mua xe trôi nổi ngoài thị trường sẽ rất e ngại về nguồn gốc xe, tuy nhiên đối với xe đã qua sử dụng chính hãng tại Toyota Lý Thường Kiệt, quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng trên toàn quốc, hoàn toàn yên tâm về chất xe và các dịch vụ khác sau khi mua. 

Ngay khi có bất kỳ sự cố gì trên xe, bạn hoàn toàn có thể đem xe đến đại lý và hưởng bảo hành, trong khi đó nếu mua xe không rõ xuất xứ bên ngoài thì chi phí tự sửa xe thậm chí còn đắt hơn cả tiền mua xe.

Bên cạnh đó, khi mua xe đã qua sử dụng chính hãng, bạn cũng không cần phải lo lắng các vấn đề về chất xe. Toyota Lý Thường Kiệt xe đã qua sử dụng chính hãng cam kết 3 không:

- Không đâm đụng

- Không thuỷ kích

- Không bổ máy

Xe khi được thu về sẽ được kiểm định 176 hạng mục, dọn xe sạch sẽ mới giao lại cho những khách hàng mua sau. 

4/Không phải chờ đợi

Hiện nay khi mua xe mới sẽ có một vài dòng xe phải đặt hàng trước và bạn sẽ mất thời gian từ 1-3 tháng để chờ xe về. 

Tuy nhiên đối với xe đã qua sử dụng chính hãng, các xe luôn có sẵn tại showroom và sẵn sàng giao ngay. Quý khách hàng có nhu cầu mua xe ngay để kinh doanh, chạy dịch vụ sẽ tối ưu được chi phí và thời gian mà không cần phải chờ xe quá lâu.

Tham khảo các xe đã qua sử dụng giao ngay tại Toyota Lý Thường Kiệt: https://toyotalythuongkiet.vn/xe-qua-su-dung/ 

Tuy nhiên xe đã qua sử dụng chính hãng số lượng có hạn, mỗi xe chỉ có 1 chiếc với mức giá, số odo và phụ kiện cố định. Vì thế quý khách hàng ngay khi đã chọn được chiếc xe vừa túi tiền và phù hợp phải nhanh chóng xuống cọc để có thể giữ xe.

Với những món “hời" lớn như trên, hi vọng rằng quý khách sẽ chọn được mẫu xe phù hợp với gia đình và ngân sách của mình. 

Hiện tại, các hệ thống của Toyota Lý Thường Kiệt đều kinh doanh xe đã qua sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ qua Hotline: 0901.818.818 (HCM) hoặc 1800.6565 (Tây Ninh) để được tư vấn chi tiết.

Hệ thống Toyota Lý Thường Kiệt

CN Tân Bình: 151A Lý Thường Kiệt. P.6. Q.Tân Bình. TP.HCM

CN Tân Phú: 188 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

CN Tây Ninh: 50 Hoàng Lê Kha, phường 3, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

CN Tân Sơn Nhất: 682A, Trường Chinh, P. 15, Q Tân Bình, TP.HCM