Ngày nay, việc chi tiền mua một chiếc xe ô tô là một trong những quyết định lớn và quan trọng đối với cá nhân và gia đình. Trước khi mua thường khách hàng sẽ cân nhắc rất nhiều ở tính năng và giá cả. Nhưng điều quan trọng nhất để chốt xe xuống tiền lại nằm ở việc trải nghiệm lái thử. Chỉ khi lái thử xe, bạn mới cảm nhận được tính năng và cảm giác thực tế chiếc xe so với những thông số khô khan. Từ đó, việc chọn xe sẽ dễ dàng và chính xác hơn!

Vậy chúng ta cần lưu ý gì khi lái thử ô tô?

1. Chọn mẫu xe và đại lý để đăng ký lái thử

Việc đầu tiên bạn nên chọn 1 – 2 dòng xe để đăng ký lái thử, sau đó bạn liên hệ đến đại lý xe gần nhất để đăng ký lái thử. Các đại lý xe lớn như Toyota Lý Thường Kiệt, luôn có sẵn xe lái thử cho khách hàng trải nghiệm. Quý khách có thể lái thử 2 – 3 dòng xe tại 1 đại lý khi đã liên hệ trước. Toyota Lý Thường Kiệt thường xuyên tổ chức những chương trình lái thử tại nhiều địa điểm như quán cafe trong khu vực để khách hàng có thể dễ dàng đăng kí trải nghiệm. Khi đăng ký lái thử tại sự kiện, quý khách hàng sẽ được mời 1 ly cafe và nhận nhiều phần quà hấp dẫn như nón, áo, khăn, cốc chính hãng Toyota.

2. Cần chuẩn bị giấy tờ gì để chuẩn bị lái thử?

Trước khi đăng ký lái thử, bạn hàng cần chuẩn bị bằng lái xe hạng B1, B2 trở lên là đủ để đăng ký lái thử. Và bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách điền thông tin vào mẫu thông tin có sẵn, sau đó bạn sẽ được sắp xếp để trải nghiệm dòng xe mong muốn.

3. Trong khi lái thử xe, cần chú ý

Với mỗi lần lái thử khoảng 5 – 10p cho đoạn đường ngắn. Trong lúc này, bạn có thể tập trung kiểm tra cách xe khởi động, tăng tốc, phanh và vào cua. Cần chú ý độ cách âm, động cơ, độ rung của máy ở những đoạn gập ghềnh sỏi đá hay đường bằng phẳng. Thử các tính năng trên vô lăng, tính năng tự động tình trạng chân ga chân phanh để có cảm nhận chân thật nhất. Toyota Lý Thường Kiệt luôn tạo điều kiện hết mức để quý khách hàng có thể trải nghiệm tất cả tính năng đặc biệt của chiếc xe cũng như mức tiêu hao nhiên liệu trong quá trình lái thử

4. Lái thử có an toàn?

Trong quá trình lái thử, luôn có nhân viên của hãng ngồi bên cạnh để hướng dẫn chi tiết các tính năng cũng như cung đường lái thử. Cung đường lái thử được nghiên cứu kỹ càng bởi đội ngũ khảo sát của Toyota, an toàn và thông thoáng tiện lợi cho việc trải nghiệm xe được trọn vẹn nhất. Có đầy đủ các cung đường như tăng tốc, đi chậm, dốc, gồ ghề đủ dài để khách hàng cảm nhận chiếc xe chi tiết nhất.

Nếu như khách hàng là tay lái mới hoặc chưa có bằng lái nhưng vẫn muốn cảm nhận chiếc xe. Đừng ngần ngại liên hệ Toyota Lý Thường Kiệt để được nhân viên lái thử xe tận nhà cho quý khách cảm nhận rõ rệt nhất.

Toyota Lý Thường Kiệt có 4 cơ sở chi nhánh ở Tân Bình, Tân Phú, Tân Sơn Nhất và Tây Ninh luôn tổ chức những chương trình lái thử cho quý khách hàng với quà tặng hấp dẫn. Kính mời quý khách đăng kí trải nghiệm.

Quý khách có nhu cầu mua xe đã qua sử dụng chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 0901.818.818 

Hệ thống Toyota Lý Thường Kiệt

CN Tân Bình: 151A Lý Thường Kiệt. P.6. Q.Tân Bình. TP.HCM

CN Tân Phú: 188 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

CN Tây Ninh: 50 Hoàng Lê Kha, phường 3, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

CN Tân Sơn Nhất: 682A, Trường Chinh, P. 15, Q Tân Bình, TP.HCM