Bạn có biết? Từ khi ra mắt thị trường Việt Nam đến nay chưa từng ghi nhận trường hợp hỏng hóc hay thay Pin nào. Điều này khẳng định chất lượng Pin Toyota và xoa dịu nỗi lo của hàng ngàn khách hàng về xe Hybrid còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2020 với dòng xe Corolla Cross bản Hybrid, tại thời điểm đó khách hàng vẫn còn khá mơ hồ về chất lượng ắc quy điện trên các dòng xe Hybrid vì khái niệm xe xăng lai điện còn quá mới. 

Tuy vậy, chỉ trong vòng 2 năm, Toyota đã chinh phục thành công khách hàng khi liên tục cho ra mắt Camry Hybrid và Altis Hybrid và nhận về rất nhiều đơn đặt hàng. Doanh số Cross năm 2022:

Ưu đãi bảo hành 7 năm cho xe Hybrid từ Toyota Lý Thường Kiệt

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất với khách hàng trong suốt quá trình mua và sử dụng xe, Toyota Lý Thường Kiệt xin giới thiệu đến quý khách chương trình khuyến mãi áp dụng với 3 dòng xe Camry Hybrid, Corolla Cross Hybrid, Altis Hybrid như sau:

  • Tặng thêm 4 năm bảo hành Pin ắc quy Hybrid, thời gian bảo hành tiêu chuẩn là 3 năm => Nâng tổng thời gian bảo hành thành 7 năm/150.000 km (tùy thuộc điều kiện nào đến trước)
  • Tặng thêm 2 năm bảo hành cho các bộ phận khác trên xe, thời gian bảo hành tiêu chuẩn là 3 năm =>Nâng tổng thời gian bảo hành thành 5 năm/150.000 km (tùy thuộc điều kiện nào đến trước)

3 xe Hybrid được nhận khuyến mãi bảo hành 7 năm Altis, Cross, Camry

Với ưu đãi mua xe hấp dẫn, xế yêu của bạn được tăng thêm thời gian bảo hành sẽ có rất nhiều lợi thế cả về sửa chữa, giá trị xe và quan trọng hơn hết là giúp bạn luôn vững tâm khi cầm lái.

Tham khảo xe Corolla Cross bản Hybrid: https://toyotalythuongkiet.vn/corolla-cross-1-8hev

Những quyền lợi từ bảo hành chính hãng Toyota

Khi hưởng thêm ưu đãi bảo hành, quý khách hàng sẽ có những quyền lợi ưu tiên như sau:

  • Không giới hạn số lần bảo hành, ngay khi có lỗi từ nhà sản xuất, quý khách mang xe vào đại lý Toyota sẽ được tiếp nhận và khắc phục. Chính vì vậy thời gian bảo hành càng lâu, quý khách càng yên tâm khi trải nghiệm. 
  • Bảo hành chính hãng tại Toyota Lý Thường Kiệt và các đại lý Toyota khác trên toàn quốc. Chỉ cần đi đến đâu có đại lý Toyota, ngay tại đó quý khách đều được đảm bảo bảo hành chính hãng.
  • 100% sử dụng phụ tùng chính hãng, tiếp nhận và bảo hành xe nhanh chóng. Không phải lo lắng về chất lượng phụ tùng như các gara bên ngoài. Toàn bộ quy trình bảo hành, sửa chữa đáp ứng tiêu chuẩn Toyota với đội ngũ Kỹ Thuật Viên chuyên nghiệp.
  • Khi có nhu cầu bán lại xe mà vẫn còn thời hạn bảo hành, xe của bạn dễ được thẩm định và bán với giá cao. Bạn hoàn toàn có thể chốt xe với những Deal cực tốt vì lợi thế cao “Xe vẫn còn bảo hành chính hãng Toyota toàn quốc”.

Thời hạn áp dụng chương trình ưu đãi: từ ngày 1/1/2023 đến hết ngày 31/12/2023

Với những “đặc quyền ưu tiên" như trên, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và sở hữu xe Hybrid trong suốt quá trình sử dụng, Toyota Lý Thường Kiệt cam kết đồng hành và hỗ trợ quý khách 24/7. 

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe Hybrid vui lòng liên hệ Hotline: 0901.818.818 để được tư vấn báo giá xe lăn bánh và nhận ưu đãi.

TOYOTA LÝ THƯỜNG KIỆT 

️H️otline: 0901.818.818

Địa chỉ: 151A Lý Thường Kiệt phường 6 quận Tân Bình, TP. HCM