Tiếp nối sự thành công của chương trình Roadshow diễn ra ngày 16/4/2022 vừa qua, Toyota Tân Phú - Chi nhánh Toyota Lý Thường Kiệt tiếp tục tổ chức hoạt động lái thử cùng khách hàng với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng yêu thích xe Toyota.

Hãy cùng Toyota Tân Phú xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự kiện vừa qua bạn nhé!

Hoạt động lái thử, nhận quà cực cool

Với phương châm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tham dự cùng chúng tôi, Toyota Tân Phú đã chọn địa điểm Test Drive tại quán Cafe NOVA để quý khách thuận tiện hơn trong việc lái thử.

Địa điểm lái thử này cách Toyota Tân Phú 5km, gần công viên khu dân cư Vĩnh Lộc với cung đường lớn, thông thoáng dễ trải nghiệm.

Trong khuôn khổ sự kiện, quý khách hàng sẽ có cơ hội trao đổi, trò chuyện với những khách hàng có cùng đam mê. Còn gì tuyệt hơn khi chúng ta được ngồi xuống và bàn bạc, thưởng thức cafe sáng với những vị khách có cùng sở thích xe cộ như mình. 

Tại sự kiện, đội ngũ nhân viên bán hàng của Toyota Tân Phú đã hỗ trợ quý khách hàng hết mình tư vấn các tính năng trên xe, giá bán, hỗ trợ trả góp, mua xe với giá ưu đãi và các hoạt động hậu mãi tốt nhất của Toyota Tân Phú.

Không chỉ vậy, quý khách còn được tận tay trải nghiệm các dòng xe hot nhất của Toyota. Học cách thao tác, sử dụng xe dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên bán hàng. Cung đường lái thử được sắp xếp để quý khách có thể trải nghiệm nhiều cảm giác lái của xe như:

  • Cảm nhận khả năng khởi hành êm ái
  • Khả năng chuyển hướng nhẹ nhàng, chính xác của vô lăng
  • Di chuyển trên cung đường gồ ghề để cảm nhận khả năng hấp thụ rung động của xe
  • Đi tốc độ bình thường, phanh chờ đèn giao thông
  • Tăng tốc độ, tận hưởng cảm giác xe tăng tốc nhanh, mạnh, độ mượt mà của hộp số và khả năng cách âm.

Ngoài việc được trải nghiệm các dòng xe Toyota, quý khách hàng khi đến tham gia lái thử tại sự kiện sẽ nhận ngay những món quà hấp dẫn từ Toyota Tân Phú như: nón, áo thun, ly…

Dàn xe lái thử Hot nhất hiện nay

Một trong những điều được khách hàng mong chờ nhất tại sự kiện lái thử là những dòng xe Toyota Hot nhất hiện nay.

Toyota Veloz: mẫu Crossover hạng B được nhiều khách hàng săn đón với giá khởi điểm chỉ từ 648 triệu đồng.

Toyota Raize: mẫu A-SUV nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với thiết kế gầm cao, năng động phù hợp với khách hàng trẻ. Xe có mức giá khởi điểm chỉ từ 527 triệu đồng.

Toyota Corolla Cross: hội tụ nhiều công nghệ hiện đại và ấn tượng nhất trong phân khúc Crossover B+C với mức giá khởi điểm chỉ 730 triệu đồng.

Toyota Camry: vua sedan với ngoại hình sang trọng, ấn tượng cùng cảm giác lái vô cùng êm ái. Xe có mức giá khởi điểm từ 1.050.000 đồng.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tham dự cùng Toyota Tân Phú - CN Toyota Lý Thường Kiệt. Sự tin tưởng đó là động lực để chúng tôi hoàn thiện và phát triển hơn. Toyota Tân Phú hẹn gặp quý khách trong sự kiện gần nhất để trải nghiệm các dòng xe Hot Hit nhất của Toyota!

Toyota Tân Phú - CN Toyota Lý Thường Kiệt

Hotline: 0901.818.818

Địa chỉ: 188 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Q.Tân Phú, HCM