Hướng đến sự kiện 20 năm thành lập Toyota Lý Thường Kiệt (27/06/2002 - 27/06/2022). Ngày 4/6/2022 vừa qua, công ty TNHH Toyota Lý Thường Kiệt vừa tổ chức chuỗi sự kiện nghỉ dưỡng kết hợp GALA 2 ngày 1 đêm dành cho toàn bộ cán bộ nhân viên tại Hồ Tràm thuộc Bà Rịa -Vũng Tàu.

Chuyến đi là dịp quy tụ hơn 350 cán bộ nhân viên thuộc 4 chi nhánh gồm: Toyota Lý Thường Kiệt -CN Tân Bình, Toyota Tân Phú, Toyota Tây Ninh, Toyota Tân Sơn Nhất.

Sau hơn 2 năm tạm ngừng các hoạt động du lịch do ảnh hưởng dịch bệnh, giờ đây các thành viên của đại gia đình Toyota Lý Thường Kiệt lại có dịp hội ngộ cùng nhau để mọi người được gần nhau hơn, có thêm nhiều kỷ niệm đẹp và thư giãn sau quá trình làm việc chăm chỉ. 

Tưởng chừng như nắng mưa Hồ Tràm sẽ phần nào khiến anh em mệt mỏi, nhưng không, tinh thần phấn chấn đã thể hiện rõ qua những cái ôm, tiếng hô hào và buổi xếp hình chụp ảnh TLTK 20 đầy ấn tượng.

Thông qua chuyến đi, ban lãnh đạo Toyota Lý Thường Kiệt gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể nhân viên vì những nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa Toyota Lý Thường Kiệt ngày càng thành công và vững mạnh hơn nữa.

Hòa trong không khí tự hào của đêm GALA, những cá nhân có thâm niên 10 năm, 15 năm tại Toyota Lý Thường Kiệt đều được vinh danh trong buổi lễ và trao kỷ niệm chương như là một lời cảm ơn sâu sắc nhất vì những cống hiến của các anh, chị trong nhiều năm gắn bó.

Những nụ cười rạng rỡ và những cái nâng ly chúc mừng chính là cảm xúc chân thật nhất của tất cả mọi người trong đêm GALA mừng sinh nhật Toyota Lý Thường Kiệt 20 tuổi. 

Những câu hát cất lên từ phía ban lãnh đạo cất lên thể hiện tinh thần và ngọn lửa nhiệt huyết của tập thể anh/em trong chặng đường sắp tới. 

Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những thách thức mới và cùng nhau chinh phục những thành tựu mới.. Kết thúc buổi lễ là vô vàn cảm xúc đọng lại trong lòng mỗi người, tất cả đều bồi hồi nhìn lại chặng đường đã qua với nhiều kỷ niệm khó quên.

Với khẩu hiệu Be Together – Be happier, tập thể Toyota Lý Thường Kiệt sẽ tiếp tục cùng nhau kiến tạo nên những thành công và cùng nhau mang đến hạnh phúc cho quý khách hàng, đối tác và toàn thể anh em. Chúng tôi, đại gia đình TLTK sẽ luôn nỗ lực để đưa Toyota Lý Thường Kiệt trở thành điểm đến hạnh phúc của quý khách. Hãy cùng nhìn lại những thước phim ý nghĩa trong chuyến đi vừa qua!

Hệ thống Toyota Lý Thường Kiệt:

CN Tân Bình: 151A Lý Thường Kiệt, P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM

CN Tân Phú: 188 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

CN Tây Ninh: 50 Hoàng Lê Kha, phường 3, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

CN Tân Sơn Nhất: 682A, Trường Chinh, P. 15, Q Tân Bình, TP.HCM