Được thành lập vào ngày 27/6/2002 đến nay, Toyota Lý Thường Kiệt đã trải qua một đường với lịch sử 20 năm thành và phát triển cùng những cột mốc đáng tự hào. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của Toyota Lý Thường Kiệt.

Từ khởi động chỉ với một trụ sở chính tại chi nhánh Tân Bình, đến nay đã mở rộng quy mô ra 4 chi nhánh tại TPHCM và Tây Ninh bao gồm:

- Toyota Lý Thường Kiệt chi nhánh Tân Bình

- Toyota Tân Phú

- Toyota Tân Sơn Nhất 

- Toyota Tây Ninh

Toyota Lý Thường Kiệt là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam có số lượng chi nhánh lớn nhất cả nước.

Đến nay, số lượng nhân sự tại Toyota Lý Thường Kiệt đã lên đến hơn 400 thành viên và luôn được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp đối với khách hàng. Về nghiệp vụ, rất nhiều cá nhân đã đạt được huy chương Vàng, Bạc, Đồng trong các cuộc thi tay nghề do Toyota Việt Nam tổ chức.

Trong suốt chặng đường thành lập và phát triển, công ty đã gặt hái được những thành công ấn tượng:

- Về bán hàng

Năm 2010 đạt mốc 10.000 xe bán ra

Năm 2016 đạt mốc 20.000 xe bán ra

Năm 2021 vượt mốc 30.000 xe bán ra

- Về dịch vụ

Năm 2021 vượt mốc hơn 600.000 lượt xe 

Doanh thu dịch vụ hàng năm đạt hơn 170 tỷ đồng

Vào năm 2021, Toyota Lý Thường Kiệt tự hào khi trở thành đại lý duy nhất tại Miền Nam đạt giải thưởng “ Đại Lý Điển Hình năm 2021". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của tập thể khi bước qua năm 2021 đầy thách thức vì đại dịch.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, ban lãnh đạo  luôn quan tâm và đề cao đến việc chăm lo đời sống tinh thần nhân viên qua các hoạt động như: trao phần thưởng khi được nhận lời khen từ khách hàng, tặng quà sinh nhật, tổ chức các buổi teambuilding tăng tính gắn kết.

Ngày 4/6/2022 vừa qua, Toyota Lý Thường Kiệt vừa tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm hướng đến 20 năm thành lập công ty gồm Gala Dinner và nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Hồ Tràm. Trong buổi lễ, ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn đến đóng góp của toàn thể nhân viên, vinh danh những cá nhân có thâm niên cống hiến 10, 15 năm và chúc mừng những thành công của Toyota Lý Thường Kiệt.

Với mục tiêu “Toyota Lý Thường Kiệt - mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người”, Toyota Lý Thường Kiệt tập thể sẽ không ngừng nỗ lực để tạo nên nền tảng giá trị theo triết lý Toyota, kiến ​​tạo hạnh phúc đối với khách hàng, đồng nghiệp và cộng đồng.

Chúc mừng 20 năm thành lập Toyota Lý Thường Kiệt!

Bên nhau - Hạnh phúc hơn!