Tiếp nối những thành công của năm 2021, 2022 là một năm đánh dấu sự thành công của Toyota Lý Thường Kiệt khi liên tiếp giành được 2 giải thưởng lớn gồm:

🥇Đại lý Điển Hình 2022, Toyota Lý Thường Kiệt tự hào là đại lý DUY NHẤT tại TP.HCM đạt được giải thưởng danh giá và cao nhất từ Toyota Việt Nam.

🥇Đại lý xuất sắc nhất toàn quốc trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng ! Đây chính là một cú đúp lớn mà Toyota Lý Thường Kiệt vừa chinh phục được trong năm vừa qua.

Vào ngày 17/3/2023 vừa qua, Toyota Việt Nam đã tổ chức hội nghị Đại lý với sự tham gia của tất cả đại lý Toyota toàn quốc.

Hội nghị là nơi Toyota Việt Nam chia sẻ đến Đại lý những thành tựu đạt được trong năm và kế hoạch sắp tới tại thị trường Việt Nam. 

Trong đó, phần trao giải Đại lý xuất sắc và Đại lý điển hình luôn được chờ đợi hơn hết. Toyota Lý Thường Kiệt năm nay đã xuất sắc đạt giải thưởng cao quý “Đại Lý Điển Hình Của Năm 2022” cũng là Đại lý duy nhất ở khu vực TP.HCM nhận được giải thưởng này, đây là lần thứ 2 liên tiếp Toyota Lý Thường Kiệt đạt được danh hiệu cao quý. Một kỉ lục trong suốt hơn 2 thập kỉ hoạt động của công ty.

Thêm vào đó, Toyota Lý Thường Kiệt cũng xuất sắc ẵm trọn giải “Đại Lý Xuất Sắc Nhất Toàn Quốc Trong Lĩnh Vực Chăm Sóc Khách Hàng". 

Để chạm tay vào danh hiệu “Đại Lý Điển Hình”, Toyota Lý Thường Kiệt đã đạt được các tiêu chuẩn chất lượng về Kinh Doanh và Dịch Vụ từ Toyota Việt Nam đề ra. Giải thưởng cao nhất này là thành quả của tập thể Toyota Lý Thường Kiệt trong năm 2022 đầy thách thức, chứng minh cho sự nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của khách hàng. 

Không chỉ vậy, việc liên tục đạt 2 giải thưởng lớn còn là minh chứng cho niềm tin, sự ủng hộ và lòng tín nhiệm và hàng ngàn khách hàng dành cho Toyota Lý Thường Kiệt.

Những thành tích trên chính là lời khẳng định về sự uy tín, vị thế, chất lượng trong suốt 21 năm hình thành và phát triển. 

Toyota Lý Thường Kiệt xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng, quý đối tác và Toyota Việt Nam đã luôn đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua để Toyota Lý Thường Kiệt ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Toyota Lý Thường Kiệt với quy mô 4 chi nhánh gồm: Toyota Lý Thường Kiệt - CN Tân Bình, Toyota Tân Phú, Toyota Tây Ninh, Toyota Tân Sơn Nhất hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe Toyota chính hãng, xe đã qua sử dụng, phụ tùng chính hiệu, sửa chữa ô tô nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực, cải thiện để mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

--------------------------------

Hệ thống Toyota Lý Thường Kiệt

CN Tân Bình: 151A Lý Thường Kiệt. P.6. Q.Tân Bình. TP.HCM

CN Tân Phú: 188 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

CN Tây Ninh: 50 Hoàng Lê Kha, phường 3, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

CN Tân Sơn Nhất: 682A, Trường Chinh, P. 15, Q Tân Bình, TP.HCM