Độ bền của Pin là điều mà nhiều khách hàng quan tâm nhất khi mua xe Hybrid. Khẳng định chất lượng với người dùng Việt hơn 2 thập kỷ qua, các sản phẩm của Toyota được khách hàng tín nhiệm hàng đầu. Dĩ nhiên với pin trên xe Hybrid, chất lượng vẫn được Toyota chú trọng đảm bảo độ bền như mong đợi!

Toyota Việt Nam gia hạn bảo hành lên đến 7 năm

Nhằm mang đến sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng và cam kết đồng hành cùng quý khách, Toyota Việt Nam gia hạn bảo hành cho các dòng xe Hybrid như sau:

- Các bộ phận khác: tặng thêm 2 năm/50.000 km-> Tổng tổng thời gian bảo hành chính hãng thành 5 năm/150.000 km.

- Ắc quy điện: tặng thêm 4 năm/50.000 km-> Tổng tổng thời gian bảo hành chính hãng thành 7 năm/150.000 km.

Với chương trình bảo hành chính hãng như hiện tại, người dùng Toyota hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng xe Hybrid, yên tâm về độ bền của pin. Toyota luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng xe để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách.

Giới thiệu các dòng xe Hybrid Toyota tại Việt Nam

Toyota Camry Hybrid: giá niêm yết 1.460.000.000 đồng

Toyota Corolla Cross Hybrid: 936.000.000 đồng

Toyota Altis Hybrid: giá niêm yết 860.000.000 đồng

Những lợi ích khi sử dụng các dòng xe Toyota Hybrid

Tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm kinh phí

Trong thời buổi giá xăng tăng cao và không có dấu hiệu hạ nhiệt như hiện nay thì việc sử dụng và chọn mua xe Hybrid là lựa chọn tốt nhất.

Bằng việc sử dụng động cơ xăng kết hợp với động cơ điện, các dòng xe Hybrid của Toyota thuyết phục khách hàng bởi mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp:

- Toyota Camry Hybrid tiêu thụ: 4,4L/100 km (đường kết hợp)

- Toyota Corolla Cross Hybrid tiêu thụ: 4,6L/100 km (đường kết hợp)

- Toyota Altis Hybrid tiêu thụ: 4,5L/100 km (đường kết hợp)

Theo đó, với mức giá xăng hiện nay là trên dưới 31.500 đồng/L, vì vậy nếu sử dụng xe Hybrid sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền xăng. Cụ thể:

- Xe Toyota Camry Hybrid khoảng: 138.600 đồng cho quãng đường 100 km.

- Xe Toyota Corolla Cross Hybrid khoảng: 144.900 đồng cho quãng đường 100 km

- Xe Toyota Altis Hybrid khoảng: 141.750 đồng cho quãng đường 100 km

Động cơ xăng lai điện vận hành êm ái 

Với động cơ xăng và mô- tơ điện cùng tác động lên bánh lái. Hệ thống sẽ tự tính toán để phân chia 2 nguồn năng lượng khác nhau nhằm tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo vận hành mạnh mẽ. 

Một trong những điểm cộng lớn trên xe Hybrid là độ tĩnh lặng khi xe xe vận hành. Nhất là khi vào các khu dân cư hoặc hầm đổ xe, việc đề máy nhưng xe lại phát ra âm thanh vô cùng nhỏ không ảnh hưởng đến xung quanh là điều mà nhiều khách hàng yêu thích trên xe Hybrid.

Không cần các trạm sạc di động

Nếu như việc mua xe thuần điện khiến bạn cảm thấy bất an vì chưa cung cấp đủ hệ thống trạm sạc thì xe Hybrid đánh bay nỗi lo sạc pin.

Khi xe tăng tốc động cơ xăng và động cơ xăng phối hợp hoạt động để mang đến công suất mạnh mẽ cho xe vận hành.  Trường hợp ắc quy Hybrid không đủ năng lượng, động cơ xăng sẽ làm quay động cơ điện và sử dụng nguồn điện đó để dẫn động bánh xe.

Khi giảm tốc và phanh lượng điện sẽ được tích vào pin Hybrid. Theo đó xe Hybrid hoàn toàn có thể tự sạc mang đến sự chủ động cho người dùng.

Hotline đặt mua xe điện: 0901.818.818

Hệ thống Toyota Lý Thường Kiệt:

CN Tân Bình: 151A Lý Thường Kiệt, P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM

CN Tân Phú: 188 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

CN Tây Ninh: 50 Hoàng Lê Kha, phường 3, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

CN Tân Sơn Nhất: 682A, Trường Chinh, P. 15, Q Tân Bình, TP.HCM