Mua xe trước Tết
  • Có xe đi chơi tết, du xuân an toàn
️- Sau một năm dài làm việc, nhiều khách hàng chọn mua ô tô để cả nhà kịp du xuân, đi chơi xa trong dịp tết. Cả gia đình sẽ cùng nhau tận hưởng hành trình với điều hoà mát mẻ, nghe nhạc xem phim thoải mái.
️- Để đảm bảo an toàn di chuyển trong bối cảnh dịch Covid-19 như hiện tại, rất nhiều khách hàng mạnh dạn xuống cọc chọn mua 1 chiếc ô tô trong dịp Tết này để yên tâm du xuân hơn.
  • Mang ý nghĩa may mắn
️- Đối với người Việt, ô tô là tài sản có giá trị lớn, vì vậy việc mua xe mới trong dịp Tết mang ý nghĩa năm mới sung túc, nhiều tài lộc và là minh chứng cho 1 năm làm việc có thành quả. Chính vì thế nếu bạn cũng đồng tình với quan điểm này thì đừng ngại xuống tiền mua xe trước Tết nhé!
  • Hưởng nhiều ưu đãi cuối năm
- Nhằm hỗ trợ khách hàng có xe đi chơi trong dịp Tết, Toyota Lý Thường Kiệt đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho các dòng xe. Vì vậy, bạn cần tận dụng thời điểm này để hưởng các ưu đãi từ đại lý và mua xe với mức giá tốt hơn!
Mua xe sau Tết
  • Đa dạng lựa chọn
- Trước tết nhiều khách hàng tập trung mua xe nên bạn sẽ phải sẽ phải nhanh chóng đặt cọc mới giữ được dòng xe, màu sắc và phiên bản ưng ý. Trong khi đó, ở thời điểm sau Tết sẽ dễ dàng hơn để chọn màu và chiếc xe phù hợp với minh.
  • Nguồn cung dồi dào
- Nếu mua xe trước Tết khiến bạn bỏ lỡ dòng xe hay màu sắc yêu thích thì qua Tết là giai đoạn phù hợp để tậu xe vì nhiều xe về đại lý hơn, có xe sẵn giao ngay.