Với nhiều người dùng, chiếc xe chỉ là phương tiện di chuyển nhưng ở Yaris Cross, Toyota đã khẳng định một quan điểm mới “Chiếc xe là hiện thân rõ nét nhất của chủ nhân sở hữu chúng”. Chỉn chu ở diện mạo, mạnh mẽ trong tính cách và hành động cùng sự quyết đoán trong mỗi quyết định.

toyota

Ngay từ khi ra mắt, Yaris Cross đã có sức hút mãnh liệt với phái mạnh, những người đàn ông gánh trên vai nhiều trọng trách cũng như cách mà họ đòi hỏi ở một chiếc xe. Đó là thiết kế cá tính, trang bị hiện đại, tính năng an toàn hàng đầu phân khúc hay sự mới lạ có khả năng kích thích con người ta khám phá và trải nghiệm như công nghệ lai xăng-điện hybrid. Với sự ra đời của mẫu B-SUV hoàn toàn mới, Toyota một lần nữa khẳng định sự sáng tạo không ngừng nhằm chạm đến cảm xúc của khách hàng.

Với một chiếc xe gầm cao đa dụng, Yaris Cross biến hóa không ngừng trong nhiều hoàn cảnh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của những trụ cột gia đình. Chiếc xe hóa thân thành “trợ lý” của cánh mày râu khi đi công việc, gặp gỡ đối tác hàng ngày hay trở thành bạn đồng hành cùng có đam mê xê dịch trong những chuyến camping xa. Thấu hiểu áp lực của chủ nhân khi gánh vác trên vai nhiều trọng trách, Yaris Cross là lựa chọn phù hợp cho cuộc sống thành thị năng động nhưng vẫn cần những khoảng nghỉ để tái tạo năng lượng, tận hưởng cuộc sống.

Ngay từ những cái nhìn đầu tiên, Yaris Cross đã khơi dậy sự tò mò và ham khám phá ở mỗi người. Có vô vàn thứ ở diện mạo bên ngoài của Yaris Cross gây hút mắt khách hàng: Lưới tản nhiệt và phần cản trước dạng hình thang khỏe khoắn; cụm đèn trước và đèn sương mù góc cạnh; mâm xe hợp kim 18-inch lớn nhất phân khúc với 2 màu sơn tương phản, cùng các chi tiết mạ trang trí góp phần đem lại dáng vẻ thể thao, hiện đại; trang bị đèn full LED được thiết kế cá tính và tăng khả năng chiếu sáng. Cảm giác bề thế, khỏe khoắn và vững chãi góp phần toát lên khí chất mạnh mẽ và nam tính của Yaris Cross.

Với những người đàn ông, trách nhiệm gia đình luôn được đặt lên hàng đầu. Thấu hiểu điều đó, Toyota mang đến không gian bên trong của Yaris Cross là cả một thế giới thu nhỏ với nhiều điều thú vị mà người trụ cột gia đình mong muốn gửi gắm đến những người thân yêu của mình. Trang bị kính trần xe toàn cảnh và đèn trang trí khoang nội thất có khả năng tùy chỉnh màu sắc, Yaris Cross hóa thành khu vui chơi thu nhỏ, mang đến tiếng cười, sự thích thú cho con trẻ hay những phút giây thư giãn để cả gia đình ngả ghế, nghỉ ngơi và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp qua kính xe. Bên cạnh đó, tấm che nắng điều khiển điện hay sạc không dây sẵn sàng phục vụ chủ nhân chỉ với một nút bấm hay thao tác đơn giản,…tất cả mang đến một không gian sống thu nhỏ cho cả gia đình.

Sau những ngày làm việc căng thẳng, vi vu cùng gia đình trên chiếc xe Yaris Cross, thả hồn vào thế giới âm nhạc qua  màn hình giải trí lớn 10.1 inch kết nối điện thoại thông minh không dây và điều khiển giọng nói, sẽ mang đến cho mỗi thành viên cảm giác thật bình yên và thư thái. Với cánh mày râu, hạnh phúc đôi khi không chỉ là những hợp đồng lớn hay sự tán dương của xã hội mà đó là nhìn thấy những người mình yêu thương được vui vẻ, được tận hưởng cuộc sống tốt đẹp.

Ở phái mạnh, dù không phải là người hiếu thắng hay tham vọng, nhưng đôi khi sở hữu một cái gì đó mang giá trị “vượt tầm” lại khiến họ vô cùng hãnh diện. Và ở Yaris Cross, chiếc xe được trang bị các tiện ích hiếm gặp ở phân khúc B-SUV. Đó là tính năng mở cốp rảnh tay, chỉ một thao tác đá chân nhẹ nhàng, cốp xe tự động mở lên hoặc đóng lại, vốn chỉ có ở những phân khúc xe cao cấp hơn.

Mỗi hành trình di chuyển đều trở nên an tâm và nhẹ nhàng hơn với phái mạnh khi ở cả 2 phiên bản xăng và hybrid, Yaris Cross đều được trang bị gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense. Các tính năng cảnh báo tiền va chạm, đèn chiếu xa tự động, điều khiển hành trình chủ động,…giúp mỗi chuyến đi trở nên an toàn hơn và người lái cũng nhàn nhã hơn. Bên cạnh đó, Yaris Cross hybrid còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu chỉ 3,8 lít/100km đường hỗn hợp, điều tưởng chừng không thể ở một mẫu B-SUV có trọng lượng toàn tải lên đến 1.705kg. Sự san sẻ về mặt kinh tế của Yaris Cross cũng giúp chủ sở hữu chúng thêm phần an tâm và vơi đi gánh nặng, nhất là trong những giai đoạn khủng hoảng nhiên liệu, giá xăng dầu leo thang.

Trong suốt hành trình gắn bó, sẽ có lúc bạn cảm thấy chiếc xe thật êm ái, nhẹ nhàng như tâm hồn được thả trôi thư thái khi di chuyển chậm rãi ngắm phố thị hay giữa thiên nhiên yên bình, nhưng cũng có lúc chiếc xe trở nên mạnh mẽ và tỏ ra “ngầu” ở dải tốc độ cao. Trong mỗi hoàn cảnh nhất định, Toyota Yaris Cross lại bộc lộ những điều mới lạ để bạn khám phá.