Toyota Corolla Altis là mẫu sedan hạng C rất nổi tiếng và được nhiều người Việt biết đến. Bước qua thế hệ mới, Altis 2022 có những cải tiến ấn tượng về ngoại hình và tính năng. Trong đó, công nghệ an toàn là điều được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm, và đây là những công nghệ nổi bật trên Corolla Altis 2022.

Hệ thống Toyota Safety Sense 

Toyota Safety Sense là tổ hợp nhiều tính năng an toàn hỗ trợ người lái trong quá trình vận hành xe. Trong đó bao gồm:

Cảnh báo tiền va chạm PCS

Là tính năng an toàn chủ động, ngay khi phát hiện có thể xảy ra va chạm với các xe khác, hệ thống sẽ cảnh báo người lái để bác tài nhận biết. Nếu người lái không đạp phanh hệ thống sẽ tự động phanh để mang đến sự an toàn.

Điều khiển hành trình chủ động DRCC

Trên xe Corolla Altis 2022 được trang bị hệ thống radar dưới lưới tản nhiệt cùng camera. Khi xe di chuyển, 2 bộ phận này hoạt động để phát hiện các phương tiện phía trước. Xe sẽ tự động điều chỉnh tốc độ nhằm đảm bảo an toàn với các phương tiện khác trên đường. Đây là một tính năng được nhiều khách hàng yêu thích trên Altis vì rất nhiều các vụ tai nạn xảy ra do không kiểm soát được tốc độ.

Đèn chiếu xa tự động AHB

Một trong những điều khiến khách hàng khó chịu nhất khi lái xe vào ban đêm chính là bị xe đối diện làm chói mắt. 

Để khắc phục tình trạng này, hệ thống đèn chiếu xa AHB của Corolla Altis 2022 sẽ giúp cải thiện tầm nhìn của người lái vào đêm. Hệ thống camera và radar của xe sẽ hoạt động để quan sát đèn của xe đối điện.Cụ thể, đèn xe sẽ tự động chuyển từ chế độ chiếu xa thành chiếu gần nếu phát hiện có xe đi ở chiều ngược lại và xe phía trước để không làm chói mắt.

Ngay sau đó, xe sẽ tự động trở về chế độ đèn chiếu xa khi không còn thấy xe đi ngược chiều và phía trước.

Hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn (LDA và LTA)

Khi người lái bắt đầu rời khỏi làn đường mà không bật đèn báo rẽ, hệ thống sẽ phát ra tín hiệu bằng âm thanh và đèn cảnh báo. Không chỉ vậy, hệ thống còn có thể điều chỉnh bánh lái để ngăn không cho xe rời khỏi làn đường. 

Giữ phanh tự động Auto Hold

Tính năng giữ phanh tự động Auto Hold được trang bị giúp giảm thao tác cho người lái khi dừng đèn đỏ đồng thời tránh tình trạng trôi xe gây nguy hiểm cho những phương tiện đang di chuyển.

Cảnh báo điểm mù 

Khi xe bạn chuẩn bị chuyển làn đường mà có nhiều xe khác hoặc chướng ngại vật tiến vào vùng điểm mù, vùng khuất tầm nhìn trong gương xe, hệ thống sẽ cảnh báo người lái để giảm tốc và quan sát kỹ tránh gây tai nạn.

Ngoài những tính năng nổi bật như trên, Corolla Altis 2022 còn sở hữu những công nghệ khác như: cảnh báo áp suất lốp, 6 cảm biến, 7 túi khí, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Giá bán Toyota Corolla Altis 2022

Toyota Altis 2022 có 3 phiên bản với giá niêm yết như sau:

Toyota Corolla Altis G: 719.000.000 đồng

Toyota Corolla Altis V: 765.000.000 đồng

Toyota Corolla Altis HEV: 860.000.000 đồng

Tham khảo thêm Altis và chương trình bảo hành lên đến 7 năm tại đây: https://toyotalythuongkiet.vn/tin-tuc/san-pham/mua-altis-2022-tiet-kiem-xang-toi-da-khong-lo-xang-tang-gia-21318

Quý khách có nhu cầu nhận báo giá lăn bánh xe Altis 2022 và lái thử, vui lòng liên hệ theo hotline: 0901.818.818.