Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển dịp cuối năm, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý tiếp tục triển khai ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross từ nay đến hết 31/12/2023.

Tạo sức hút với loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn

Trong cuộc chạy đua doanh số dịp cuối năm, các hãng liên tục tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn và Toyota cũng không ngoại lệ. Nắm bắt nhu cầu thị trường, hãng xe Nhật tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross.

Tạo sức hút với loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn

Trong cuộc chạy đua doanh số dịp cuối năm, các hãng liên tục tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn và Toyota cũng không ngoại lệ. Nắm bắt nhu cầu thị trường, hãng xe Nhật tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross.

Đồng loạt ưu đãi 4 xe, Toyota nỗ lực đáp ứng nhu cầu khách hàng dịp cuối năm - 1Chương trình ưu đãi mua xe Toyota trong tháng 12 (Ảnh: Toyota).

Ở phân khúc sedan hạng B, mẫu xe Toyota Vios là lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí sử dụng thấp cùng những cải tiến vượt trội về thiết kế, tiện nghi và an toàn.

Khi mua xe, hoàn thành thủ tục thanh toán, được đại lý xuất hóa đơn giá trị gia tăng và hoàn thành việc đăng ký xe trong tháng 12, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, bao gồm 50% đến từ Toyota Việt Nam và đại lý, 50% đến từ chính sách hỗ trợ của Chính phủ.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota gói vàng. Như vậy, mua Vios trong giai đoạn này, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí lăn bánh lên đến gần 80 triệu đồng.

Với khách hàng mong muốn sở hữu mẫu xe 7 chỗ rộng rãi dành cho gia đình thì không nên bỏ qua hai lựa chọn sáng giá là Veloz Cross và Avanza Premio. Khi mua mẫu B-MPV của Toyota trong tháng 12, khách hàng có thể tiết kiệm lên đến gần 80 triệu đồng với chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam và đại lý, 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ và tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota gói vàng.

Với khả năng tài chính dưới 600 triệu đồng, Avanza Premio là lựa chọn hợp lý. Trong khi đó, với tài chính khoảng 658-700 triệu, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu Veloz Cross.

Đồng loạt ưu đãi 4 xe, Toyota nỗ lực đáp ứng nhu cầu khách hàng dịp cuối năm - 2Tiết kiệm lên đến gần 80 triệu đồng khi mua Veloz Cross trong tháng 12 (Ảnh: Toyota).

Là mẫu B-SUV nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia mới ra mắt hồi  tháng 9 vừa qua, gây ấn tượng với sự cá tính trong thiết kế, hiện đại trong trang bị và an toàn hàng đầu phân khúc, các tín đồ xe gầm cao không nên bỏ qua Yaris Cross.

Tri ân khách hàng dịp cuối năm, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý miễn phí 100% lệ phí trước bạ, tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ gói vàng lên đến 20 triệu đồng. Như vậy, khi mua Yaris Cross trong tháng 12 này, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí lăn bánh lên đến hơn 100 triệu đồng, điều chưa từng có trong tiền lệ của hãng xe Nhật.

Ngoài ra, Công ty Tài chính Toyota cho biết sẽ hỗ trợ khách hàng sở hữu xe với chương trình ưu đãi lãi suất vay từ 0%/năm, cố định trong 6 tháng đầu.

Toyota - Một năm nhiều nỗ lực và sự đền đáp

Bên cạnh những chương trình ưu đãi gia tặng quyền lợi cho khách hàng, năm 2023 còn ghi dấu nỗ lực không nhỏ của hãng xe Nhật Bản trong việc cải tiến và đổi mới dải sản phẩm, góp phần thay đổi diện mạo thị trường ô tô Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, bao gồm: ra mắt Vios cải tiến giữa vòng đời facelift vào tháng 5/2023, giới thiệu Wigo mới vào tháng 6/2023, Yaris Cross vào tháng 9/2023, Corolla Altis, Alphard phiên bản cải tiến và ra mắt Innova Cross mới vào tháng 10/2023.

Những nỗ lực của Toyota đã nhận được đánh giá cao từ người dùng. Sở hữu Vios thế hệ cải tiến, anh Thành Long đến từ Vĩnh Phúc cho biết: "Tôi chốt mua Vios từ hôm đến đại lý xem xe và lái thử. Trong tầm giá dưới 600 triệu đồng lại được miễn phí toàn bộ lệ phí trước bạ, tôi còn được tặng bảo hiểm Toyota gói vàng cùng niềm tin vào thương hiệu, chính sách bảo dưỡng của đại lý mang đến cho tôi sự an tâm".

Đồng loạt ưu đãi 4 xe, Toyota nỗ lực đáp ứng nhu cầu khách hàng dịp cuối năm - 3Hãng xe Nhật Bản chú trọng cải tiến và đổi mới dải sản phẩm (Ảnh: Toyota).

Trong khi đó, từng sử dụng nhiều đời xe từ sedan đến gầm cao, hay cả những mẫu xe tiền tỷ, anh Vinh Phúc vẫn quyết định mua Yaris Cross bản hybrid.

"Lần đầu tiên tôi thấy ở phân khúc B-SUV mẫu xe có kính trần xe toàn cảnh, tấm che nắng điều khiển điện cùng gói trang bị an toàn với đa tính năng. Hơn hết, tôi yêu thích công nghệ mới và tôi đánh giá cao sự lột xác của Toyota ở mẫu xe này. Vì thế, khi thấy hãng có ưu đãi 100% phí trước bạ, tôi không ngần ngại mua ngay Yaris Cross. Ở một mức giá dưới 900 triệu đồng, được hỗ trợ tối ưu thì không có lý do gì không mua và trải nghiệm điều mình thích", anh Phúc nói.

Đồng loạt ưu đãi 4 xe, Toyota nỗ lực đáp ứng nhu cầu khách hàng dịp cuối năm - 4Yaris Cross mới - mẫu xe nhập khẩu gây ấn tượng trong phân khúc B-SUV (Ảnh: Toyota).