Giá xe Hilux 2017 vừa được công bố không lâu vào tháng 11 năm 2017. Theo đánh giá xe Hilux 2017 sẽ là đối thủ nặng ký của những dòng xe pick-up nổi tiếng như Ford Ranger, Nissan Navara và Mitsubishi Triton. Từ khi xuất hiện tại thị trường xe hơi năm 1967 cho đến nay, xe Hilux 2017 là dòng xe Toyota bán tải với thiết kế đa dụng và hiện đại, Toyota Hilux luôn tạo ra dấu ấn mới khi liên tục cho ra mắt các phiên bản tối tân không chỉ ở nội thất bên ngoài mà cả chất lượng nội thất bên trong. Doanh số bán xe Hilux vẫn gia tăng vào mỗi năm vì chất lượng của dòng xe này

Hốc đèn sương mù giúp những “tay chơi xe” liên tưởng tới vẻ ngoài của dòng bán tải hạng nặng đàn anh Toyota Tundra và hốc hút gió độc nhất vô nhị trong phân khúc càng làm tăng thêm nét hầm hố cho Toyota Hilux 2017.

Thêm vào đó, ở cả 3 phiên bản đều có trang bị tay nắm cửa mạ crom, hốc bánh xe cao cùng 4 chiếc lazang đúc hợp kim 17 inch với thiết kế 6 chấu đơn lạ mắt. Tuy vậy, bậc lên xuống phủ nhựa được bố trí phù hợp sẽ phát huy được tối đa trong việc di chuyển lên xuống xe của hành khách với dòng xe bán tải gầm cao này.

Cụm đèn hậu đặt dọc sát hai bên thân xe, cửa sau nổi bật với tay nắm mạ chrome sang trọng và đèn báo phanh phụ.

Gương chiếu hậu cỡ lớn thiết kế trẻ trung thích hợp với sự bề thế của chiếc xe, đi kèm đó là tính năng chỉnh/gập điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Nội thất Toyota Hilux 2017 tạo ấn tượng bởi táp-lô mở rộng sang 2 bên kết hợp cùng những tấm lốp trang trí mạ bạc với đường nét trau chuốt. Ở phiên bản số tự động cao cấp, Hilux khoác lên mình chất liệu da bọc màu nâu đồng êm ái cùng ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, trong khi đó 2 người anh em số sàn thì chất liệu ghế nỉ màu đen bóng kết hợp ghế lái chỉnh tay 6 hướng. Hàng ghế trước tạo sự thoải mái khi thiết kế lớn và ôm lưng.

Hilux 2017 có thiết kế bảng điều khiển trẻ trung và phá cách hơn chính người tiền nhiệm, những đường nét được điều phối hướng về phía vô-lăng tạo nên cảm giác thích thú cho người lái, Toyota còn sử dụng các chi tiết trang trí nhũ bạc và mạ chorme tinh tế, cụm nút điều khiển có mật độ vừa phải nên các thao tác sử dụng thuận tiện.

Điểm đặc biệt ở 2 phiên bản Hilux 3.0 là hệ dẫn động 4x4 với chế độ gài cầu điện tử và khóa vi sai trung tâm giúp xe của “dân phượt” dễ dàng vượt mọi địa hình khó. Chế độ H2 được sử dụng thường xuyên nhất ở điều kiện địa hình thông thường và giúp tiết kiệm nhiên liệu. Còn ở chế độ H4 thì vượt các địa hình sỏi đá, đồi cát hay bùn lầy là điều không quá khó khăn với Hilux. Nếu trong trường hợp xe bị sa lầy nặng trong hố bùn hay cần leo lên dốc cao thì bạn hãy chuyển qua chế độ L4 nhé. Và sau cùng là trong điều kiện đường hỗn hợp, 2 chế độ H2 và H4 sẽ giúp tài xế chuyển tốc nhanh chóng khi xe chạy dưới 100km/h.

Hệ thống chống trộm, khóa cửa từ xa và mở khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm là những điểm đáng lưu ý nhằm đảm bảo an ninh hơn cho hành khách khi đồng hành cùng Toyota Hilux 2017.

870.000.000 VNĐ

Hilux E 2.4

697.000.000 VNĐ

DOHC Common rail

Trọng lượng không tải 1710 - 1770 kg

Trọng lượng toàn tải 2650 kg

Dung tích công tác 2494 cc

Công suất tối đa 142/3400 (vòng/phút)

Mô men xoắn tối đa 343/2800 (vòng/phút)

Hilux G 2.8 AT

870.000.000 VNĐ

DOHC Common rail

Trọng lượng không tải 2040 - 2060 kg

Trọng lượng toàn tải 2890 kg

Dung tích công tác 2982 cc

Công suất tối đa 161/3400 (Hp/rpm)

Mô men xoắn tối đa 360/3200 (N.m/rpm)

Hilux G 2.8 MT

806,000,000 VNĐ

DOHC Common rail

Trọng lượng không tải 1840 - 1910 kg

Trọng lượng toàn tải 2755 kg

Dung tích công tác 2982 cc

Công suất tối đa 161/3400 (vòng/phút)

Mô men xoắn tối đa 343 / 3200 (vòng/phút)

Gọi tư vấn mua xe Toyota thông qua Hotline - 0901.818.818